Đột biến xếp hạng phân phối lực lượng mới
Vào ngày 1 tháng 5, lực lượng xây dựng xe mới đã công bố giao hàng vào tháng 4 năm 2022. Tháng này, dịch bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch bệnh. Đã có sự tắt máy của các nhà máy và chuỗi cung ứng khác nhau. .Xếp hạng khối lượng giao hàng đã thay đổi đáng kể và chiếc xe không nhảy lên đầu danh sách, trong khi dữ liệu của ô tô Weilai và chiếc xe lý tưởng đã bị cắt.Chiếc xe bằng không đã giành được chức vô địch và tốc độ tăng trưởng vượt quá 200%trong 13 tháng liên tiếp. Chiếc xe bằng không đã cung cấp 9.087 chiếc trong tháng 4, tăng 228%năm.Với lợi thế yếu, nó vượt quá ô tô Xiaopeng ở đầu danh sách. Năm nay, tổng cộng 30.666 chiếc đã được giao. Điều đáng chú ý là khối lượng giao hàng hàng tháng của nó đã vượt quá 200%trong 13 tháng liên tiếp.Những chiếc xe bằng không có thể đạt được vị trí dẫn đầu vào tháng Tư, nơi nguy hiểm vào tháng Tư, về cơ bản được hưởng lợi từ sự phản ánh của các khả năng đầy đủ của nó và có thể làm giảm tác động của việc cung cấp các thành phần cốt lõi.Ngoài ra, Zero Run cũng cố tình phân tán chuỗi cung ứng ở nhiều nơi khác nhau, vì vậy lần này do nguồn cung là nhỏ nhất trong số các lực lượng mới.Vào ngày 25 tháng 4, Zero Running Motors đã phát hành công nghệ tích hợp trong nước đầu tiên của khung pin CTC được sản xuất hàng loạt và Zero Run C01, sẽ được trang bị công nghệ CTC của nó, sẽ trở thành chiếc xe điện đầu tiên trên thế giới mà không có bộ pin độc lập.Hiệu suất của Xiaopeng Ô tô ổn định. \”Lý thuyết sản xuất dừng\” của Xiaopeng đã khiến một chiếc ô tô Xiaopeng Xiaopeng cung cấp 9,002 chiếc trong tháng 4, tăng 75%trong năm -và giảm 41,6%tháng.Trong số đó, Xiaopeng P7 đã cung cấp 3.714 đơn vị, Xiaopeng P5 đã được giao 3.564 đơn vị và 1.724 đơn vị được giao bởi Xiaopeng G3 Series.Từ tháng 1 đến tháng 4 năm nay, 43.563 đơn vị đã được giao, tăng 136%hàng năm.Trong tháng này, hiệu suất của Xiaopeng Ô tô vẫn còn mạnh. Một mặt, ma trận sản phẩm tương đối đầy đủ và phạm vi giá rộng hơn. Mặt khác, nó có liên quan đến tác động nhỏ hơn của nhà máy trong nhà máy ở Zhao Khánh .Ông Xiaopeng, người sáng lập và chủ tịch của Xiaopeng Ô tô vào giữa tháng này, đã thu hút sự chú ý và thảo luận về \”lý thuyết sản xuất dừng\” một lời cảnh báo.Đánh giá từ tình hình hiện tại, mặc dù ngành công nghiệp ô tô chưa được phục hồi hoàn toàn, được thúc đẩy bởi chính sách, tình hình đã được kiểm soát một cách hiệu quả, và công việc sản xuất và hậu cần dần trở lại đúng hướng.Nezha Motors cạnh tranh để trật khớp và doanh số được cải thiện một chút. Là một công ty xe hơi muộn với một lực lượng mới cho xe, Nezha Ô tô đã giao 8.813 xe vào tháng Tư, tăng 119,5%trong năm -và giảm 26,7%tháng -on -mmonth.Từ quan điểm của các mô hình cụ thể, loạt phim Nezha V -vehicle đã cung cấp 5.694 xe và 3.119 chiếc được cung cấp bởi loạt xe hơi Nezha U.Khác với \”Wei Xiaoli\”, giá hiện tại của các sản phẩm của Nezha Motor là tương đối thấp. Giá của loạt phim Nezha U là 10,98-2018 triệu nhân dân tệ, và sê-ri Nezha V có giá 7,49-123.800 nhân dân tệ.Định vị sản phẩm khác nhau cũng đã hình thành sự sai lệch của cạnh tranh. Mặc dù khối lượng bán hàng hiện tại có sự cải thiện rõ ràng, nhưng vẫn có một khoảng cách nhất định với cùng một sản phẩm giá của cùng một sản phẩm giá với các công ty xe hơi chính thống.Các bộ phận và thành phần đã bị gián đoạn nhiều lần. Áp lực của Weilai Ô tô từ chối từ chối đáy ô tô Weilai chỉ giao 5.074 chiếc xe mới vào tháng Tư, giảm 13,5%trong năm -và 49,2%so với tháng trước.Vào chiều ngày 9 tháng 4, Weilai đã đưa ra một mô tả về ứng dụng của mình rằng việc cung cấp các bộ phận và linh kiện từ giữa -march đã rất căng thẳng. Nó đã được sản xuất bởi hàng tồn kho vào đầu tháng 4. lần lượt, và việc sản xuất xe Weilai đã bị đình chỉ do điều này.Hiện tại, khi đồng bằng sông Dương Tử, Jilin và những nơi khác đạt được sự thanh toán bù trừ xã \u200b\u200bhội, hầu hết các nhà máy đã tiếp tục sản xuất và ngành công nghiệp hậu cần đã dần hoạt động. Cung cấp thành phần của Weilai sẽ được giảm bớt.Tháng -giảm -mức giảm vượt quá 60%. Chiếc xe lý tưởng đã được chuyển đến chiếc xe lý tưởng vào đầu năm ngoái. Chiếc xe lý tưởng đã giao 4.167 lý tưởng vào tháng 4 năm ngoái, một năm giảm 24,77%, một năm là 24,77%, Giảm 62,23%tháng -Month. Giá trị bán hàng thấp nhất sau tháng Hai.Shen Yanan, đồng sáng lập và chủ tịch của chiếc xe lý tưởng, nói rằng căn cứ xe hơi lý tưởng ở Changzhou, Jiangsu. Đồng thời, hơn 80%các bộ phận và nhà cung cấp thành phần của chiếc xe lý tưởng được phân phối trong Vùng đồng bằng sông Yangtze, và một phần lớn trong số họ nằm ở Kunshan, Thượng Hải và Giang Tô.\”Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh đồng bằng sông Yangtze, một số nhà cung cấp ở Thượng Hải và Kunshan, Jiangsu không thể được cung cấp. Một số nhà cung cấp thậm chí đã hoàn toàn ngừng hoạt động. Do đó, hàng tồn kho thành phần hiện tại không thể tiếp tục duy trì sản xuất. Tháng Tư có tác động lớn. \”So với các công ty xe hơi truyền thống, lực lượng xây dựng xe mới vẫn chưa đủ trưởng thành cho hoạt động của chuỗi cung ứng và tác động của việc ngắt kết nối các bộ phận đối với sản xuất là nghiêm trọng hơn.Theo dự đoán của CUI Dongshu, thư ký -General của Liên đoàn, tất cả các thương hiệu đã từ chối vào tháng Tư để đáp ứng kỳ vọng. Sản xuất sản xuất xe phụ thuộc vào việc cung cấp các bộ phận và linh kiện, và việc đình chỉ các nhà cung cấp thành phần ngược dòng có nhiều hơn Tác động xa.