Trong quý đầu tiên, việc giao xe điện không tốt như BYD. Tại sao công chúng \”kiếm tiền\” trong một tháng?

Vào ngày 4 tháng 5, Tập đoàn Volkswagen đã chính thức công bố quý đầu tiên của hiệu suất, với doanh thu bán hàng tăng 0,6%năm -on -ayear lên 62,74 tỷ euro; khối lượng giao hàng ô tô giảm 21,9%năm -on -year xuống 1,898 triệu đơn vị.Trong số đó, khối lượng giao hàng và doanh số bán xe điện thuần túy của Volkswagen chiếm 5,2%tổng khối lượng giao hàng, đạt 99.064 chiếc, được giao 39.112 xe trong quý đầu tiên của năm 2021, tổng cộng 65,2%xe điện.So sánh, doanh số năng lượng mới của BYD vào tháng 4 đã đạt 106042 xe (48.072 xe đã được bán trong các mẫu DM và các mẫu EV đã được bán cho 5.7403 xe), đó là một số người.Tuy nhiên, doanh thu bán hàng và lợi nhuận hoạt động của Volkswagen vẫn ổn định trong việc biến động bán hàng. Theo như các báo cáo tài chính có liên quan, dữ liệu của người đăng ký là 62,7 tỷ euro, về cơ bản giống như cùng kỳ năm ngoái, tăng 0,6% ; 100 triệu euro, tăng 75,7%so với cùng kỳ năm ngoái.Volkswagen giải thích rằng công ty có thể ổn định cùng lúc với tổng doanh số và thậm chí tạo ra nhiều thu nhập hơn trong quý đầu tiên, \”danh mục bán hàng được cải thiện, giá tốt hơn, kiểm soát chi phí liên tục và sự linh hoạt do bố cục toàn cầu mang lại Mang lại bởi Sex Bố cục toàn cầu \”.Nói tóm lại, tối ưu hóa nhanh chóng chuỗi cung ứng của Volkswagen và việc tăng giá của một số mô hình bù cho những tổn thất của nó trong khủng hoảng.Điều đáng nói là trong chiến lược \”cùng nhau -2025\” được phát hành vào năm 2015, Volkswagen nói rằng điện khí hóa là nền tảng chiến lược cốt lõi của nhóm trong 10 năm tới, và nó đã đặt ra một mục tiêu: đến năm 2025, Volkswagen Pure Motor Đến năm 2025, khối lượng doanh thu hàng năm sẽ đạt 2 triệu-3 triệu đơn vị.Đánh giá từ dữ liệu được công bố, khối lượng bán xe điện hàng năm của Volkswagen là 452.900 chiếc, tăng gần gấp đôi năm -một năm.