Great Wall Euler đã thay thế chủ xe nữ 3 lần trong 3 năm để thay thế chủ xe cái phàn nàn để rút khỏi xe

Chiếc xe điện tôi mua đã được thay đổi thành bộ pin ba lần trong ba năm vì vấn đề thất bại. Chủ sở hữu đã đặt câu hỏi về vấn đề chất lượng và muốn rút tiền, nhưng đã bị từ chối.Gần đây, theo báo cáo \”Người tiêu dùng hàng ngày của Trung Quốc\” vào tháng 3 năm nay, bà Liu đã phàn nàn với Ủy ban Bảo vệ Nhân quyền Người tiêu dùng của Thành phố Maanshan, Tỉnh Anhui. phương tiện giao thông.Chiếc xe đã nhiều lần chịu đựng trong quá trình sử dụng xe và thay thế ba bộ pin đầy đủ vào tháng 11 năm 2019, tháng 2 năm 2021 và tháng 1 năm 2022.Trong vòng chưa đầy 3 năm và đã thay đổi 3 bộ pin, bà Liu nghi ngờ rằng chiếc xe có vấn đề về chất lượng nghiêm trọng và lo lắng rằng có những mối nguy hiểm an toàn ẩn giấu. Cô đã yêu cầu quay trở lại hoặc thay đổi xe, nhưng đã bị từ chối.Sau khi điều tra, bà Liu báo cáo rằng các phương tiện đã thay thế 3 lần trong vòng 3 năm về cơ bản là có thật.Tuy nhiên, công ty tin rằng \”ba gói\” của toàn bộ chiếc xe do bà Liu mua (hai năm hoặc 50.000 km được ưu tiên). Theo \”các quy định về việc tinh chỉnh và trả lại trách nhiệm của Sản phẩm động cơ gia đình\”, chiếc xe Không đáp ứng việc hoàn lại tiền và thay thế chiếc xe quy định rằng nhu cầu của bà Liu không thể được đáp ứng.Các nhân viên của Ủy ban bảo vệ người tiêu dùng thành phố Ma’anshan đã liên lạc với người phụ trách công ty nhiều lần, hy vọng rằng họ sẽ xử lý đúng các khiếu nại trong thái độ tích cực thực hiện trách nhiệm của nhà điều hành và tích cực giải quyết mâu thuẫn. Trách nhiệm liên quan Không thể đáp ứng những yêu cầu khác của cô Liu.Ủy ban bảo vệ người tiêu dùng MA’Anshan tin rằng bộ pin trong 3 năm là quá thường xuyên, điều này khiến mọi người phải đặt câu hỏi về chất lượng của bộ pin và yêu cầu các thương nhân cung cấp chứng chỉ trình độ sản xuất và hướng dẫn sử dụng của bộ pin.Vào ngày 7 tháng 5, Ủy ban Bảo vệ Người tiêu dùng Maanshan đã tổ chức một buổi hòa giải của cả hai bên và cuối cùng đã đạt được thỏa thuận giải quyết: Anhui Koda Yuli đã hứa với cô Liu rằng nhóm pin điện xe họ đã mua từ lần cuối cùng lần thay thế (2022 tháng 1 năm 2022 (Tháng 1 năm 2022 19) Tám/150.000 km từ bảo hành.Đồng thời, chiếc xe được sử dụng để kiểm tra toàn diện và kết quả kiểm tra cho chiếc xe.Cô Liu bày tỏ sự chấp nhận.Để đáp ứng với chất lượng của bộ pin xe trong trường hợp này, các thương nhân không thể cung cấp chứng chỉ trình độ sản xuất và hướng dẫn sử dụng của bộ pin.