Hóa đơn CEO Wepai: Tôi đã hỏi M5 M5

Đầu tháng 7, Hội nghị Sê -ri Huawei Nova10 đã được tổ chức. Tại cuộc họp báo này, Yu Quephdong chính thức phát hành thế hệ SUV mở rộng mới mà Huawei tham gia vào sáng tạo.Liên quan đến hệ thống mở rộng, Yu Chengdong đã ca ngợi và tuyên bố rằng việc cải thiện và phổ biến các cọc sạc vẫn còn thời gian. Chế độ xử lý hiện là mô hình xe năng lượng mới phù hợp nhất.Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Great Wall của CEO của công ty xe hơi, đã bày tỏ sự phản đối của công chúng với quan điểm này. Li Ruiceng, CEO của Wei Brand, nói: \”Cần phải làm cứng sắt, và công nghệ lai mở rộng đứng sau The Sự đồng thuận của ngành., Không thể là một từ lớn. \”Và ở cuối bài đăng trên blog, một chủ đề đã được thêm vào:\” Yu Thành Đô nói rằng chiếc xe xử lý không đủ tiến bộ để vô nghĩa. \”Ông chủ carbolic công khai \”xé nhau\”, điều này thực sự hiếm trong vòng tròn xe hiện tại và thỏa mãn rất nhiều \”tâm lý ăn uống của dưa\” bởi các cư dân mạng ăn dưa. Hiện tại, Yu Thành Đô đã không trả lời vấn đề này, nhưng ở đây Là thương hiệu Wei ở đây. CEO có các phong trào mới.Vào ngày 13 tháng 7, Li Ruifeng, Giám đốc điều hành của Wei Brand, được đăng trên Weibo, nói rằng: \”Chiếc xe đã được nâng lên\”, được đề cập bởi một câu hỏi về thế giới M5, và chủ đề trong bài đăng trên blog \”Có phải là người lai mở rộng?\” Có vẻ như Li Ruieng đang chuẩn bị đánh giá M5 của hệ thống mở rộng. Nó đã được thúc giục trực tuyến.