Phơi nhiễm của L9 Leled Liệt đình đình chỉ quan hệ công chúng: gây ra bởi 90 km/giờ trên hố sâu 20 cm

L9 lý tưởng đã bắt đầu lái thử vào ngày 16 tháng này và ngày hôm qua (17 tháng 7), một số cư dân mạng đã phá vỡ tin tức trong \”Nhóm trao đổi L9 lý tưởng\” rằng có vấn đề với việc đình chỉ xe lái thử L9.Theo nó, hệ thống treo không khí của L9 lý tưởng đã phá vỡ, lý do rất đơn giản, chỉ vì anh ta bước lên một chiếc phanh bất ngờ.Sau khi tiếp xúc với những điều có vẻ rất thái quá theo cách này, nó đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Vào cùng ngày, các mối quan hệ công chúng lý tưởng đã nói trong cuộc trò chuyện của nhóm. 20 cm, làm cho bộ đệm riser bên trong lò xo trống bị hư hỏng. \”\” Vì vấn đề cung cấp, một số ổ đĩa thử nghiệm của chúng tôi sử dụng RIRE trong giai đoạn thử nghiệm. Mặc dù phiên bản dùng thử đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Không hợp lệ khi gặp phải một tác động lớn. Phiên bản được sản xuất khối lượng thực tế của bộ đệm là 2,5 lần so với phiên bản dùng thử và sẽ không có vấn đề gì khi đối mặt với tác động lớn hơn. \”gây ra bởi các hố sâu trong năm nhanh; Đây là một chiếc xe thử nghiệm, và sẽ không có vấn đề như vậy trong sản xuất hàng loạt.Tuy nhiên, một lời giải thích như vậy không thuyết phục. Nhiều người nói thẳng thừng rằng tốc độ 90 km/h Phù hợp với kiến \u200b\u200bthức vật lý ở tất cả.Ngoài ra còn có những chuyên gia nói điều này: hố với tốc độ 20 cm ở 90 km, khái niệm 20 cm và giải phóng mặt bằng của bạn không quá lớn. Những người bình thường sẽ đi du lịch ở một hố cao tốc độ 20 cm?Ngoài ra, ổ đĩa thử nghiệm được sử dụng để thử nghiệm. Cường độ của các bộ phận sản xuất hàng loạt là gấp 2,5 lần so với nó. Nó có thể thích ứng với điều kiện làm việc này. Điều này thậm chí còn vô lý hơn. Tại sao bạn lại làm cho nó?Điều đáng nói là khi blogger kiểm tra L9 để quay lại, nó nói rằng chiếc xe không chỉ đẩy đầu nghiêm trọng mà còn ép hoàn toàn các bánh xe, và sẽ có vấn đề với số dư khung gầm tổng thể.Tuy nhiên, video thử nghiệm này đã bị xóa.Và sự cố này cũng thu hút sự chú ý. Theo lời giải thích lý tưởng: theo dữ liệu nền, trong quá trình hành động video, người lái đã bẫy hướng 328 ° trong khi bước lên phanh nặng 58 km mỗi giờ. Kích hoạt ABS.Tại thời điểm này, gia tốc bên của phía xe ở một góc lớn quay lại đã đạt 0,9g (gia tốc bên 0,9g thuộc về các điều kiện giới hạn, và chiếc xe vẫn có phản ứng ngang tốt và sự ổn định cho thấy sự an toàn và ổn định của nó là rất cao).