Dongfeng Honda CR-V đã va chạm với nhà thám hiểm Cedaren.

Vài ngày trước, video mới nhất về số xe \”Yilu với một chiếc xe hơi\” của hàng triệu người hâm mộ trên Trạm B đã được tải lên. Thấp thấp), va chạm phía trước 70 km/h.Được biết, doanh số của hai chiếc xe trên thị trường không thấp và CR-V đã chiếm bán hàng SUV nhỏ gọn trong nước.Tuy nhiên, cả hai đã không tham gia vào bài kiểm tra va chạm của Zhongbao.Trước đó, trong bài kiểm tra va chạm của IHS của Hiệp hội Bảo hiểm Đường cao tốc Hoa Kỳ, cả hai chiếc xe đều nhận được chứng nhận bảo mật hàng đầu của TSP và 40%vụ va chạm thiên vị phía trước và va chạm sai lệch 25%của phía Co -driver là G (xuất sắc).Hình ảnh của vụ va chạm rất dữ dội.Những gì có thể nhìn thấy trên mắt thường trên hiện trường là Chevrolet A, mái nhà và phía sau của xe không bị biến dạng. Phần dưới của trụ CR-V bị sai lệch, và có một biến dạng của mái nhà và mái nhà và vùng mái nhà và mái nhà và Phía sau xe.Sau khi bị tháo dỡ vào cơ thể màu trắng, người ta thấy rằng các lớp bên ngoài và bên trong của CR-V bị biến dạng, và có nhiều sự không đồng đều trong khung gầm. So sánh, tình huống của Chevrolet tốt hơn nhiều.Người ta đã phát hiện ra rằng cột A và B của CR-V không được sử dụng trong độ bền kéo của thép cho hơn 900MPa. Điều này trái ngược hoàn toàn với thép hình thành nhiệt độ cao 1500MPa được sử dụng ở Bắc Mỹ phiên bản. Tinh hoa