Từng bước chặt chẽ Tesla Ford để phát hành một thế hệ mới của hệ thống lái xe BlueCruise Lanzhi: nhưng không giữ tay lái
Gần đây, Ford đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt BlueCruise Lanzhi Driving 1.2 Active Driving System trên thị trường toàn cầu.Thế hệ hệ thống mới đã bổ sung một số chức năng mới bao gồm hỗ trợ làn đường phụ trợ hoạt động và tránh làn đường thông minh có thể nhận ra \”giải phóng tay\” và cập nhật hệ thống để tạo trải nghiệm hỗ trợ lái xe thông minh gần hơn với trải nghiệm lái xe thực tế.Thay đổi hoạt động Các chức năng phụ trợ Người dùng chỉ cần bật đèn. Lưu lượng truy cập ở phía trước và nhắc nhở người dùng thay đổi con đường để vượt qua nhanh chóng.Khi chiếc xe phụ trợ tốc độ xe thông minh sắp sửa quay mạnh trước đường, hệ thống lái xe BlueCruise Lanzhi sẽ chủ động giảm tốc độ và có thể gửi lời nhắc đến người lái trước khi thay đổi tốc độ.Chức năng tránh làn đường thông minh. Chức năng này có thể giữ xe lái một cách an toàn trên làn đường đã chọn và có thể xuất hiện xe trên làn đường liền kề, đặc biệt là khi một chiếc xe tải lớn, có thể tự động giúp xe tránh xe và giữ an toàn Khoảng cách. Cải thiện an toàn lái xe.Cần lưu ý rằng khi chiếc xe được áp dụng cho phần đường của hệ thống phụ trợ lái xe đang lái xe, chiếc xe có thể nhìn thấy rõ trên đường trên đường. Sau khi giữ nó trên tay lái, nó sẽ là Chuyển sang trạng thái hỗ trợ lái xe có thể \”giải phóng tay\”.Khi chức năng phụ trợ lái xe tích cực của BlueCruise được kích hoạt, hiệu ứng hoạt hình của văn bản và ánh sáng xanh sẽ xuất hiện trên bảng điều khiển của chiếc xe. Cảnh tượng của người đó có thể được lấy đi một cách thoải mái.Nhóm của Ford cũng được nâng cấp thông qua OTA Air. Trên cơ sở các phần đường hiện có hơn 200.000 km, bản đồ xe hơi liên tục được cập nhật để kết hợp các phần đường cao tốc đáp ứng các yêu cầu của ứng dụng lái xe BlueCruise Lanzhi.Hệ thống này là hệ thống đầu tiên được thực hiện trên Ford Mustang Mach-E, sắp phát hành tại thị trường Bắc Mỹ vào mùa thu này, và sẽ được đẩy đến nhiều mô hình hơn trong tương lai.