Khách hàng điều hướng xe điện phổ biến nói rằng khách hàng quảng cáo pop -up sẽ tiếp tục nhổ nước bọt: Luật sư cho biết không có quy định rõ ràng cho thời điểm hiện tại

Theo@News: Vào ngày 23 tháng 9, cô Liu (bút danh) của Trùng Khánh đã lái chiếc xe điện FAW -Volkswagen mới được mua. Bao gồm các ổ đĩa. Thông tin điều hướng.Cô Liu khơi dậy cuộc thảo luận sôi nổi giữa các cư dân mạng sau khi gửi kinh nghiệm lái xe của mình.Một số cư dân mạng đã bị sốc. \”Quảng cáo trên đường chặn thông tin màn hình thực sự rất có hại.\” Điều này rất nguy hiểm, bạn có thể phàn nàn, và bạn nên có một hạn chế chính sách. \”Một số cư dân mạng cảm thấy bi quan,\” có thể có nhiều hơn trong tương lai. \” Li nói: \”Tôi đã bán xe điện trong nhiều năm và các thương hiệu xe hơi khác không rõ ràng, nhưng xe điện do công ty sản xuất sẽ không có quảng cáo Pop -up. Nhà sản xuất tại Trùng Khánh nói với nhà báo thượng nguồn: \”Từ sự hiểu biết cá nhân của tôi, xem ai đã xuất hiện bởi quảng cáo trước và liệu quảng cáo có phải là nguyên nhân chính gây ra tai nạn giao thông trực tiếp hay không, điều này cần được xác định bởi luật pháp.\” Dịch vụ khách hàng của Volkswagen nói: \”Có thể có những quảng cáo Pop -UP không thường xuyên, nghĩa là (các nhà sản xuất) nếu có hoạt động hoặc các tình huống liên quan, nó có thể được đẩy (đẩy). Không thể nắm bắt được trong thời điểm hiện tại.\” UP quảng cáo, nó có thể khiến các câu hỏi phải đối mặt với sự an toàn khi lái xe khi sử dụng điều hướng xe hơi và dịch vụ khách hàng cho biết: \”Nó sẽ đăng ký các đề xuất phản hồi của người tiêu dùng. Các cơ quan công nghiệp hạn chế việc ban hành việc ban hành thông tin cửa sổ pop -up của các phương tiện năng lượng mới. Thực tế. \”Trước cuộc phỏng vấn, bà Liu nói với các phóng viên:\” Tôi hy vọng rằng các nhà sản xuất của Volkswagen có thể đưa ra tuyên bố của người tiêu dùng. \”