Vào tháng 10, bảng xếp hạng bán hàng năng lượng mới đã được phát hành trong liên doanh \”One Enemy Nine\” của BYD để lọt vào danh sách
Chỉ trong tháng 10, doanh số thị trường xe khách hẹp trong nước đạt 1,842 triệu đơn vị, tăng 7,5%năm -và 1,922 triệu từ tháng 9 tháng 9 đã giảm 4,2%.Trong số đó, khối lượng doanh số của xe chở khách hẹp của năng lượng mới lên tới 555.000, tăng 74,9%năm -và 611.000 đơn vị trong tháng 9 đã giảm 9,24%.Trong thị trường năng lượng mới, BYD tiếp tục thể hiện sự can đảm. Doanh số hàng tháng vượt quá 200.000 đơn vị, giành được 37,1%thị phần, vượt quá tổng số từ 2 đến 9, có thể được mô tả là \”một kẻ thù 9\”; thị phần của thị phần của thị phần Ô tô Ean và Geely ô tô là hơn 5%; ô tô Chery, Động cơ tường lớn và Fengshen Dongfeng đã được liệt kê thành công trong danh sách, xếp hạng lần lượt thứ 7, 12 và 14; Danh sách, xếp hạng lần lượt thứ 6, 9, 10 và 11. Về mặt các thương hiệu liên doanh, FAW-Volkswagen vẫn lọt vào danh sách rơi xuống thứ 8 trong tháng này.Làm thế nào về tình huống cụ thể, hãy cùng nhau xem xét!Top 1: BYD Ô tô vào tháng 10: 205.789 xe nhìn vào thị trường xe năng lượng mới toàn cầu, BYD có thể được mô tả là đầu tiên.Vào tháng 10, doanh số bán xe của BYD là 20.5789, tăng 159,4%năm -và 191237 vào tháng 9 tháng 9 đã tăng 7,6%, xếp hạng đầu tiên.\”Làn gió mùa xuân\” của thị trường năng lượng mới không chỉ sinh ra các lực lượng mới như \”Wei Xiaoli\”, Aito và Jiyi Ô tô, mà còn được gửi BYD Ô tô lên ngai vàng của nhà vô địch bán hàng của nhà sản xuất, vượt qua SAIC -GM, SAIC Volkswagen, và Volkswagen, và Volkswagen. Faw-Volkswagen và những người đàn ông mạnh mẽ truyền thống khác.Với công nghệ hybrid \”DM-I/DM-P\” và công nghệ Hardcore \”Pin Batter Thị trường. Tinh hoaNgoại trừ Qin Plus, Song Plus và gia đình Han, bao gồm gia đình Tang, Yuan Plus và Dolphins, họ có thể đạt được doanh số hàng tháng là 10.000.\”Một chiếc xe không mạnh, và toàn bộ bộ phận có thể được gọi là vua.\” BYD đã làm điều này.Top 2: SAIC -GMO WULING BÁN HÀNG THÁNG 10: 43712 Do hiệu suất thị trường tuyệt vời của Hongguang Mini, SAIC GM vẫn đạt được kết quả tốt.Vào tháng 10, khối lượng doanh số của SAIC -GM với chiếc xe năng lượng mới là 43712, giảm 14,4%và 40.437 chiếc trong tháng 9 tăng 8,1%, đứng thứ hai.Hiện tại, làn sóng điện khí hóa của ô tô là hỗn loạn.Thông qua hiệu suất tuyệt vời của Hongguang Mini, doanh số hàng tháng của SAIC -GM đã duy trì hơn 40.000 xe.Tuy nhiên, khi đối mặt với nhiều khu vực, SAIC -GM cần thiết để phát triển các điểm tăng trưởng mới.Vào tháng 7 năm nay, SAIC -GMPOP đã công bố gia nhập thị trường lai, và sau đó tiếp tục tăng tốc đầu tư sản phẩm.Điều này đánh dấu mô hình hiệu quả chi phí mà Wuling luôn tuân thủ, hoặc nó sẽ được tổ chức một lần nữa trong thị trường lai, đây cũng là một biện pháp quan trọng để tăng doanh số.Vào tháng 8 năm nay, phiên bản Hybrid mô hình Hybrid Star của Wuling đã được ra mắt.Sau hơn hai tháng, vào ngày 8 tháng 11, phiên bản bạch kim lai của Kajie đã chính thức được công bố, nhưng thời gian niêm yết chính thức sẽ được xác định.Top 3: Changan Ô tô Bán hàng tháng 10: 32446 Vào tháng 10, Changan Ô tô cuối cùng đã mở hỏa lực và vội vã đến ngày 3 tháng 10. Xếp thứ 3.Trên cơ sở duy trì lợi thế cạnh tranh của phương tiện nhiên liệu, Changan Ô tô đã liên tục tăng tốc bố cục của thị trường xe năng lượng mới và đã thành lập một viện nghiên cứu thông minh, công ty công nghệ năng lượng mới, công ty phần mềm, v.v., cung cấp bảo đảm tổ chức.Ngoài ra, Changan Ô tô đã đạt được một loạt các bước đột phá công nghệ. Trong kỷ nguyên của Lianhua và Ningde, nó đã tạo ra một nền tảng xe điện kết nối điện thông minh, cũng như một nền tảng kỹ thuật số đầy điện bao gồm ba năng lượng điện tinh khiết, mở rộng và hydro nhiên liệu.Trong ba quý đầu năm nay, các phương tiện năng lượng mới của Changan Ô tô đã bán 156.000 chiếc, tăng 117,8%năm -một năm.Người ta có kế hoạch vào năm 2025, Changan Ô tô đã đầu tư hơn 80 tỷ nhân dân tệ vào các lĩnh vực quan trọng như năng lượng mới, trí thông minh và chuyển đổi kỹ thuật số, với hơn 10.000 nhân viên R \u0026 D và liên tiếp ra mắt hơn 30 sản phẩm được kết nối thông minh mới.Top 4: Bán hàng GAC EAN vào tháng 10: 30063 tháng 10, doanh số hàng tháng của GAC \u200b\u200bđã vượt quá 30.000 lần nữa.Vào tháng 10, khối lượng doanh số của GAC \u200b\u200bEan Năng lượng mới là 30063, tăng 127,9%năm -và 30016 xe vào tháng 9 đã tăng một chút, xếp thứ tư.Là một thương hiệu xe năng lượng mới với hoạt động nhanh nhất và được thế giới bên ngoài coi là tiềm năng nhất cho thị trường xe năng lượng mới trong năm nay, GAC EAN đã sử dụng bán hàng để đưa ra câu trả lời để chứng minh tương lai với công nghệ.Trong cử chỉ dẫn đầu xu hướng, Supercar Hyper SSR của GAC \u200b\u200bEAN, Aion V Plus, Aion S Plus, Aion Lx Plus, Aion Y Plus và năm mẫu khác đã cố gắng hết sức để tạo ra những người bạn đồng hành thông minh hơn cho người dùng.Vào tháng 11, EAN đã phát hành nền tảng độc quyền điện Pure AEP3.0 và Kiến trúc điện tử Xingling để phá vỡ công nghệ cơ bản của các phương tiện năng lượng mới của Trung Quốc lên một tầm cao mới và tiếp tục đạt được sự lãnh đạo toàn cầu với sự đổi mới khoa học và công nghệ.Top 5: Geely Ô tô Bán hàng tháng 10: 28574 xe kể từ năm nay, các sản phẩm năng lượng mới của Geely đã tiếp tục cải thiện và doanh số đã tăng nhanh.Vào tháng 10, doanh số bán xe năng lượng mới của Geely là 28.574, tăng 310,2%năm -và 36.863 xe trong tháng 9 đã giảm 22,5%, xếp thứ 5.Từ góc độ bán hàng, BYD có thể được mô tả là \”tự hào về các anh hùng\” trong lĩnh vực xe năng lượng mới, nhưng hiệu suất thị trường của Geely Motors cũng đang trở nên tốt hơn, và doanh số hàng tháng vẫn ở mức khoảng 30.000 xe.Sự đa dạng và nhiều hoa, đây luôn là chiến lược chính của năng lượng mới của Geely Ô tô.Dựa trên phân khúc thị trường và nhu cầu người dùng khác nhau, Geely Ô tô tuân thủ chiến lược danh mục đầu tư nhiều đô la để nhanh chóng tăng tỷ lệ thâm nhập của các sản phẩm năng lượng mới.Vào ngày 9 tháng 11, nền tảng điện thuần túy đầu tiên trong nước Picca Radar Rd6 đã được chính thức ra mắt.Điều này đánh dấu loại mới đầu tiên của Geely Motor trong thị trường ô tô trong nước.Với sự gia tăng của lệnh cấm của Pickup, nó cũng sẽ có được doanh số tốt để thúc đẩy chiến lược năng lượng mới của Geely Ô tô.Được viết vào cuối: Tháng 10, các phương tiện năng lượng mới tiếp tục duy trì sự tăng trưởng tốc độ cao, và sản xuất và bán hàng hàng tháng đã đạt đến một phương tiện điện thuần túy mới. Xe hybrid và xe hybrid plug -in -in -con tiếp tục duy trì tăng trưởng tốc độ cao.Trong thời kỳ xe nhiên liệu truyền thống, vẫn còn một khoảng cách nhỏ giữa các thương hiệu Trung Quốc và các thương hiệu liên doanh.Được thúc đẩy bởi các phương tiện năng lượng mới, xe thương hiệu Trung Quốc đã đạt được sự phát triển đột phá. BYD, SAIC -GM Wuling, Changan Ô tô, GAC EAN, GEELY AUTERTrong tương lai, sự phát triển của năng lượng mới vẫn là chìa khóa cho sự tiến bộ của các thương hiệu ô tô Trung Quốc.