Trình ghi cài đặt của chủ sở hữu cho Tesla Pedal nói rằng niềm tin là vô giá trị!Lý tưởng của BYD một năm trước đã hét lên những gợi ý
Vài ngày trước, sau khi một người mẫu Tesla Y đã thất bại trong việc đỗ xe, anh ta đã chạy 2,6 km và đâm vào nhiều chiếc xe, cuối cùng đã gây ra 2 trường hợp tử vong và 3 vết thương.Vào ngày 13 tháng 11, các thành viên gia đình của chủ sở hữu đã tuyên bố thông qua phương tiện truyền thông xã hội rằng chủ sở hữu có tuổi lái xe hơn 20 năm. Anh ta đã bước vào phanh trong vụ tai nạn nhưng không làm chậm. Ông hy vọng rằng các bộ phận liên quan sẽ điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn càng sớm càng tốt.Sau đó, một chủ sở hữu nữ Quảng Đông ở dưới cùng của cabin Tesla mà anh ta đã mua, và máy ảnh mini cài đặt vị trí phanh đã bị thu hút sự chú ý.Một số cư dân mạng đặt câu hỏi về sửa đổi tư nhân của nó và ảnh hưởng đến mạch.Chủ sở hữu đã gửi một video để trả lời rằng anh ta tin tưởng Tesla, nhưng anh ta dường như rất rẻ trước các bằng chứng và nói rằng việc cài đặt máy ảnh không cần phải thay đổi dòng. Đồng thời, chủ sở hữu nữ cũng Đổ giảm giá của Tesla.Trên thực tế, các hoạt động như vậy đã hành động trong nhiều chủ sở hữu Tesla và Witary Ru BYD cũng được khuyến nghị làm điều này trong hơn một năm. Nó dành cho những người khác.Năm ngoái, sự cố bảo vệ quyền của chủ sở hữu Tesla của Triển lãm ô tô Thượng Hải tiếp tục lên men \”cửa phanh\”, và tất cả các thương nhân bạn bè cũng đứng lên để bày tỏ quan điểm của họ.Vào thời điểm đó, Li nghĩ rằng các cơ quan quản lý chính phủ có thể đưa ra các yêu cầu quy định sau đây về vấn đề ADA và Thất bại phanh: 1. Các mô hình với ADA phải là tiêu chuẩn cho máy ghi âm; 2. Khi được ghi lại; Trạng thái chạy ADAS, cũng cần phải hiển thị trạng thái làm việc cơ bản tương ứng như ga, phanh và lái ở bang ADAS. Lái xe của con người cũng cho thấy các trạng thái làm việc này.Về mặt kỹ thuật, không có khó khăn, nhưng nó cung cấp bằng chứng tương đối quan trọng để giảm độ khó của bằng chứng của chủ sở hữu xe hơi và xác suất của các nhà sản xuất cảm thấy xác suất bị sai.Nếu nhà máy xe hơi đang gian lận ở đây, trình độ sản xuất và bán hàng sẽ được dừng trực tiếp.Sau đó, BYD Zhao Changjiang cho biết: Một máy ảnh nên được thêm vào phanh ga để tránh tranh cãi.Đồng thời, quan điểm của người sáng lập xe hơi lý tưởng và CEO của Li Xiang đã được đăng lại.Để đối phó với thử nghiệm xe, người có liên quan phụ trách Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin tuyên bố rằng công cụ chính cho các tổ chức thử nghiệm vẫn là thiết bị thử nghiệm.Thiết bị thử nghiệm là một sản phẩm và sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn và quy định hiện có của quốc gia. Quốc tế chưa giới thiệu các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn cho việc phát hiện xe thông minh này với các chức năng lái xe tự trị.Do đó, chúng tôi không thể mua thiết bị để xác định các đánh giá tai nạn xe hơi thông minh trên thị trường của chúng tôi.Ngoài ra, Hiệp hội Công nghiệp ô tô Trung Quốc đang tăng tốc sự ra mắt của \”nền tảng blockchain tương tác dữ liệu lớn ô tô\”. Kế hoạch xem xét nền tảng là các doanh nghiệp tải dấu vân tay dữ liệu lên nền tảng blockchain. Không làm xáo trộn.Nếu công ty xe hơi gặp phải vấn đề tín dụng công khai dữ liệu, bạn có thể gọi gói dữ liệu tại thời điểm đó và so sánh dấu vân tay được tải lên nền tảng để có được kết luận thực sự.