Không thể bán \”tăng giá\” của Toyota ở Trung Quốc?Lexus phát triển hoặc kết thúc sau 17 năm
Kể từ khi bước vào năm nay, thị phần của các liên doanh trong nước đã tiếp tục giảm, nhưng các thương hiệu độc lập của Trung Quốc đã tăng lên mọi cách, đặc biệt là các mô hình năng lượng mới và xe ô tô trong nước là hàng đầu.Trong trại liên doanh, Volkswagen, Honda và Nissan của Đức đã từ chối các mức độ khác nhau. Ngay cả thương hiệu cao của Toyota cũng \”khó bảo vệ\”.Theo dữ liệu khối lượng dữ liệu, từ tháng 1 đến tháng 10, Lexus có doanh số tích lũy 156.001 đơn vị, giảm 17,67%so với năm trước. thị trường và đã giảm lần đầu tiên.Về mô hình, việc bán tốt nhất cho Lexus là loạt ES và khối lượng bán hàng tích lũy từ tháng 1 đến tháng 10 đã giảm 8,07%xuống còn 81.184 đơn vị; tiếp theo là Sê-ri RX, doanh số tích lũy vào tháng 1 đến tháng 10 đã giảm 3,83%xuống còn 40.499 các đơn vị.Vì những lý do cho sự suy giảm doanh số, một mặt, do không đủ năng lực sản xuất và tác động của điều kiện dịch bệnh, trở ngại sản xuất và sự chậm trễ vận chuyển Cũng khó khăn để lấy nó một mình.Và về mặt điện khí hóa, Lexus cũng rõ ràng có thể nhìn thấy phía sau. Hiện tại, chiếc xe điện do Lexus ở Trung Quốc phóng là một mẫu SUV \”được sửa đổi bằng dầu\”. đã đạt 360.000 nhân dân tệ.Các mô hình năng lượng sản phẩm như vậy đã không mở thị trường. Hiện tại, giá ưu đãi thiết bị đầu cuối thị trường đã vượt quá 40.000 nhân dân tệ. Đây là một trong số ít các mô hình không tăng nếu không tăng giá, nhưng khối lượng bán hàng vẫn là một số ít.