Giám đốc điều hành của Volkswagen thừa nhận rằng hệ thống xe hơi rất tệ không chỉ là phần mềm và phần cứng mà còn cần phải được thay đổi
Về thời lượng pin và kết cấu điều khiển lái xe, loạt xe điện của Volkswagen ID thường từ bỏ lời khen ngợi, nhưng vấn đề về máy bay, như xe nhiên liệu, đã trở thành \”điểm hỏa lực\” của chủ xe. Ngoài việc không thông minh , nó sẽ thỉnh thoảng thỉnh thoảng \”gió\”.Về vấn đề tồn tại của chiếc xe, ngay cả CEO của Volkswagen cũng bày tỏ sự thừa nhận của mình.Vào ngày 27 tháng 11, được báo cáo rằng Giám đốc điều hành mới của Tập đoàn Volkswagen, Thomas Siever gần đây đã thừa nhận rằng trong hầu hết các mẫu khác trong Golf MK8 và đội hình, cũng như các phương tiện điện từ các thương hiệu khác nhau như Cupra và Skoda, có một vấn đề Hệ thống giải trí thông tin MIB3 và hứa sẽ tiếp tục được cập nhật trong hai năm tới.Ông giải thích rằng người mua và người thử nghiệm rất nghiêm túc về điều đó, để Hội đồng quản trị của Tập đoàn Volkswagen có liên quan.Đầu năm nay, Volkswagen đã cập nhật phần mềm giải trí thông tin MIB 3.0 và mang đến nhiều tính năng mới. Đồng thời, nó cũng đã cố gắng sửa chữa một số nơi thường xuyên bị người dùng phun ra, cải thiện nhận dạng cảm ứng và tăng chức năng cập nhật OTA không dây.Tuy nhiên, những cải tiến này sẽ được giới hạn ở phần mềm. Xie Fu nói rằng phần cứng của Volkswagen, chẳng hạn như nút Touch Tụ trên tay lái, sẽ được cải thiện hoặc thay thế hoàn toàn và sẽ được triển khai ngay khi vào năm tới.Trên thực tế, vấn đề của Volkswagen có một lịch sử lâu dài. Ngay từ khi sản xuất ID.3, một số lượng lớn các vấn đề đã bị phơi bày. Hàng trăm người ở Volkswagen báo cáo rằng vẫn còn 300 lỗi mỗi ngày và phải mất hơn 10.000 Công nghệ. Nhân viên giải quyết vấn đề khiến việc giao chiếc xe mới trì hoãn nhiều lần.Để bù đắp cho những thiếu sót, Tập đoàn Volkswagen đã đầu tư hơn 7 tỷ euro vào năm 2020 để thành lập một bộ phận kinh doanh phần mềm. Nhóm để hoãn thời gian phát hành của những chiếc xe mới -Money.