SAIC -HID CEO nâng cao đua xe, vi phạm một số quy định giao thông, xin lỗi: Hợp tác với cuộc điều tra
Vào tối ngày 5 tháng 12, Giám đốc điều hành SAIC Zhizhi Liu Tao, người im lặng trong nhiều ngày, cuối cùng đã nói lại, và lần này không phát hành bất kỳ \”400.000 xe mua nhiên liệu là khốn khổ\”, nhưng đã xin lỗi vì điều trước đây, toàn bộ văn bản , toàn văn, toàn văn, như sau: Gần đây, video lái thử của tôi đã thu hút sự chú ý và chỉ trích của cư dân mạng trên internet.Trong thời gian này, tôi cẩn thận chú ý đến những lời chỉ trích của cư dân mạng và phản ánh sâu sắc. Đồng thời, tôi đã chủ động hợp tác với cuộc điều tra. Tôi đã bị trừng phạt hôm nay.Là các học viên trong ngành công nghiệp xe điện thông minh, tôi nên đặt vị trí đầu tiên tuân thủ các quy định giao thông.Kiểm soát lái xe đam mê được để lại cho đường đua, và việc lái xe an toàn cần phải nhất quán.Trong tương lai, tôi chắc chắn sẽ lấy nó.Cảm ơn bạn một lần nữa vì sự giám sát và chỉ trích của bạn.Phản hồi sự cố: Tháng trước, một video về Liu Tao đã công khai kiểm tra chiếc xe tự làm việc tự làm Zhixin L7 trên internet trên internet. Đèn. Thay đổi đường nhỏ gọn, đường liên tục, tốc độ nghiêm trọng, v.v.Không chỉ vậy, còn có những cư dân mạng nhổ vào cử chỉ của vô lăng: Theo tiêu chuẩn, lái xe nên đặt tay vào lúc 3 giờ và 9 giờ, và anh ta nắm tay nhau trên đỉnh tay lái phía trên Tay lái Phương pháp giữ này có thể gây ra các mối nguy hiểm an toàn ẩn khi gặp phải các tình huống khẩn cấp.Sau khi video được phơi bày, nó đã thu hút sự chú ý và chỉ trích mạnh mẽ từ cư dân mạng. Rốt cuộc, CEO đại diện cho các giá trị cốt lõi của toàn bộ doanh nghiệp.Mặc dù người ta không biết rằng hình phạt cụ thể của cảnh sát đối với nó, nhưng nó không nên nhẹ hơn với nhiều hành vi bất hợp pháp được đề cập ở trên, ít nhất là trong một khoảng thời gian ngắn, tôi sợ rằng mình không thể tự mình lái xe.