Chủ sở hữu tay trái của Tesla nói rằng phanh và vô lăng đột nhiên cứng lại: phản ứng chính thức sau khi trả lời
Theo năm 1818 Golden Eye Report, ông Yu đã mua một chiếc Tesla Model Y, đã chi hơn 280.000.Anh ta báo cáo rằng khi đèn xanh đã sẵn sàng để bắt đầu vào tối ngày 3 tháng 12, anh ta đột nhiên cảm thấy mất kiểm soát và chiếc xe tự động rời đi.Theo chủ sở hữu, khi một giao lộ giao thông giao lộ, khi Yu Mou chuẩn bị rẽ trái, toàn bộ cơ thể đã sợ đổ mồ hôi, chiếc xe đã mất kiểm soát, và phanh và tay lái đột nhiên cứng lại.Sau vụ việc, nhân viên của Tesla nói rằng do các yếu tố bên ngoài!Yu Mou quay sang con đường trái vào thời điểm đó. Anh ta muốn điều khiển tay lái quay, nhưng vô lăng cũng cứng lại, như thể anh ta đột nhiên mất đi sự giúp đỡ về thủy lực. May mắn thay, Yu Mou đã không thất bại sau khi bước lên bàn đạp phanh. Chiếc xe dừng lại từ từ.Ngay sau đó, Yu đã thấy rất nhiều thông tin lỗi nhảy ra khỏi xe. Phanh khẩn cấp đã bị vô hiệu hóa, hệ thống chống nổ ABS đã bị vô hiệu hóa, hướng của hướng bị giảm, v.v.Sau vụ việc, Yu đã gọi một đoạn giới thiệu để kéo Tesla trở lại cửa hàng 4S để kiểm tra. Sau khi cửa hàng 4S được kiểm tra, một loạt các lỗi do cảm biến trong cảm biến gây ra bởi các yếu tố bên ngoài.Là một chủ sở hữu xe hơi, Yu Mou hy vọng sẽ xem chiếc xe của mình là gì, nhưng cửa hàng 4S không để Yu Mou vào nơi bảo trì, và không gửi cho anh ta bức tranh lỗi.Trong tuyệt vọng, Yu Mou đã liên lạc với phóng viên, hy vọng rằng phóng viên có thể tự giúp mình, nhưng phóng viên đã bị chặn bên ngoài cửa hàng 4S, và anh ta không thể nhìn thấy xe của Yu Mou.Sau vụ việc, một số cư dân mạng nói rằng dù sao đi nữa, Tesla của Tesla đã không mua nó lâu và có thể nhân cơ hội này để rút lui chiếc xe.Trên thực tế, việc rút tiền rất khó khăn. Từ thông tin hiện tại, Tesla của Yu Mou không đáp ứng các điều kiện của sự trở lại hoặc thay đổi xe hơi.Người ta cho rằng Tesla đã mua bởi Yu Mou vẫn còn trong 7 ngày và nó không đáp ứng các tiêu chuẩn thuê hoặc thay xe.Điều 22 của ba định luật ba gói của ô tô quy định rằng trong vòng 7 ngày kể từ ngày thời hạn hiệu lực, nếu sự cố chất lượng cần được thay thế bằng động cơ, hộp số, pin điện, động cơ lái xe hoặc các bộ phận chính của nó, người tiêu dùng có thể thay đổi xe hoặc trả lại hàng hóa.Sau khi cửa hàng 4S được kiểm tra, người ta nói rằng đó là sự cố cảm biến. Hãy lùi lại một bước. Ngay cả khi cửa hàng 4S nói sai Lỗ hổng, và nó không thể bị bĩu môi hoặc thay đổi xe, bởi vì cảm biến không thuộc về động cơ., Các thành phần chính của mức truyền.Mặc dù cửa hàng 4S sửa chữa chiếc xe trong thời gian bảo hành, nhưng không cần phải tính phí, nhưng không thể thay đổi thực tế là cửa hàng 4S đang cung cấp dịch vụ. quyền được biết.