Hy vọng cuối cùng của cả làng hy vọng cho sự xuất hiện trong nước Xiaopeng P7i mới: Sử dụng cùng một radar laser cùng G9

Theo tin tức vào ngày 6 tháng 3, Xiaopeng P7 (tên là P7I) đã chính thức được công bố tại Trung Quốc. So với mô hình hiện tại, sự xuất hiện của chiếc xe không thay đổi nhiều, nhưng nội thất và cấu hình đã được nâng cấp.Là một anh hùng đã từng cứu Xiaopeng, P7I chắc chắn đã đăng một hy vọng cao một lần nữa, vì vậy nó có thể trở thành \”hy vọng cuối cùng của toàn bộ ngôi làng\” và một lần nữa giữ tòa nhà?Nhìn vào chiếc xe mới, thiết kế ngoại hình của nó đã không thay đổi rất nhiều. Nó vẫn là một hình dạng coupe. Nhóm đèn pha được tích hợp vào radar laser, và tổng thể sẽ xuất hiện đầy đủ hơn. Đặt nhỏ gọn hơn, và phạm vi của phạm vi của Dầm cao tăng 20%.Ngoài ra, hàng phía sau P7i được trang bị kính riêng tư. Toàn bộ hệ thống được trang bị cửa hấp thụ điện. Mặt bên của máy ảnh được thay đổi từ thiết kế màu đen nguyên bản thành thiết kế tương phản bạc và màu đen, và thân cây mới Công tắc bên ngoài.Nội thất đã thay đổi rất nhiều. Tay lái áp dụng cùng một g9. Đồng thời, kiểu dáng của crôm của bảng điều khiển trung tâm xỏ ở hàng ghế đầu cũng thay đổi với mô hình cũ. Hỗ trợ Cup nâng, ghế sạc không dây thẳng đứng , Nút tương tác và không gian lưu trữ, giao diện sạc khu vực trung tâm nâng cấp từ giao diện loại A thấp ban đầu lên giao diện loại C tối đa 60W, công suất tối đa của giao diện sạc nhanh 12V vẫn là 180W.Chiếc xe mới được sử dụng trong cùng hệ thống Xsmart OS 4.0 giống như Xiaopeng G9. Với chip Qualcomm Snapdragon 8155, sự lưu loát đã được cải thiện đáng kể so với mô hình cũ. Hỗ trợ nhanh chóng nhiều hướng dẫn ở nhiều vị trí.Các ghế cũng đã được nâng cấp, bao gồm tối ưu hóa chiều cao của vai của ghế trước, đệm phía sau được kéo dài, góc nghiêng phía sau được tối ưu hóa đến 28 ° và đệm được sử dụng bên trong đệm. Tay lái sưởi ấm, loa độc quyền mới của lái xe chính, thông gió của ghế chính và phụ trợ, v.v., gối đầu/cổ thoải mái, và sưởi ghế sau.Khả năng lái xe phụ được cải thiện rõ ràng. Đây cũng là trò chơi hay của Xiaopeng. Camera nhận thức đường thẳng đã thay đổi từ camera ba đầu gốc sang camera rộng -angle+tele. phiên bản.Với Lidar kép, hệ thống lái xe phụ thế hệ thứ hai XNGP, kiến \u200b\u200btrúc nhận thức trực quan thế hệ thứ hai, mạng thần kinh thị giác sâu XNET và hệ thống tự phát triển đầy đủ và phiên bản tối đa cũng được trang bị chip ORIN-X kép và cũng với 31 yếu tố nhận thức, mức năng lượng tính toán có thể đạt đến 508 ngọn. So với công suất điện toán 30 ngọn của các mô hình cũ, nó đã được cải thiện đáng kể.Ngoài ra, hệ thống hiển thị mô phỏng môi trường thiết bị SR cũng đã được nâng cấp. Mô phỏng môi trường thiết bị mới cho thấy các khả năng nhận thức thuần túy dựa trên XNET được chiếu vào màn hình của thế giới thực vào màn hình của máy. Nhìn chung, ngâm và lái xe an toàn của tương tác buồng lái.Về sức mạnh, chiếc xe mới vẫn cung cấp các mô hình ổ đĩa hai bánh và bốn bánh để lựa chọn và tối ưu hóa hệ thống phần mềm.Trong số đó, công suất tối đa của các mô hình dẫn động hai bánh là 203kW, mô-men xoắn cực đại là 440nm, thời gian tăng tốc 0-100km/h là 6,4 giây, phạm vi hoạt động CLTC là 670km và 702km; thời gian tăng tốc H là 3,9 giây , và số dặm của CLTC là 610km.Thật đáng tiếc khi P7I không được trang bị hệ thống sạc điện áp cao 800V, vẫn còn 400V, nhưng tốc độ sạc khá hiệu quả. Mô hình ổ đĩa hai bánh có thể được bổ sung trong 10 phút. Sạc từ 10%đến 80%trong vòng 30 phút.