MPV thời lượng pin 500km!Li Xiang lần đầu tiên tiếp xúc với chuyến đi trực tuyến D1 Plus: Dự án được gọi là quá đáng tiếc

Theo News vào ngày 12 tháng 3, một vài ngày trước, chiếc xe lý tưởng của năm chiếc SUV hàng đầu đầu tiên của chiếc xe lý tưởng đã được chính thức giao với mức giá 319.800 nhân dân tệ.Vào ngày giao hàng L7 lý tưởng, CEO LI lý tưởng, LI muốn đăng, và lần đầu tiên, nó đã làm hỏng một mô hình BEV khác được phát triển với cùng một nền tảng nhưng dự án đã bị dừng -D1 Plus.D1 cộng với điều này được hiểu rằng chiếc xe là MPV điện tinh khiết, thời lượng pin NEDC là 500km và chiều dài cơ sở giống như lý tưởng. Nếu Meituan không tham gia chiếc xe trực tuyến, có lẽ chúng ta vẫn có thể nhấn vào nền tảng xe hơi trực tuyến bây giờ . D1 Plus.Tuy nhiên, D1 Plus sử dụng thương hiệu CHJ, không phải là một chiếc xe lý tưởng.Li Xiang cho biết vào năm 2017, anh bắt đầu hợp tác với một nền tảng du lịch để cùng phát triển một sản phẩm cho thuê xe trực tuyến chuyên dụng. Đối tác đã chọn hai nhà sản xuất xe hơi để hợp tác vào thời điểm đó. Ba hàng ghế là D1 Plus của chúng tôi.Mặc dù Li Xiang không nói rằng nó hợp tác với nền tảng du lịch nào, nhưng không khó để đoán từ BYD D1 (đặt phòng xe điện tùy chỉnh đầu tiên), nền tảng du lịch là Didi.Li Xiang nói rằng vào năm 2019, khoản đầu tư lý tưởng của Wang Xing và Meituan lý tưởng, và Meituan và nền tảng du lịch là mối quan hệ giữa các đối thủ cạnh tranh. Cả hai bên đều có một số lo ngại về sự hợp tác đó, vì vậy chúng tôi chấm dứt sản phẩm.Nói một cách đơn giản, nếu Meituan không tham gia chiếc xe trực tuyến, thì chiếc xe lý tưởng sẽ bắt đầu giao hàng kép của một lý tưởng và D1 Plus vào năm 2019.Li muốn thừa nhận rằng D1 Plus được thiết kế hoàn toàn để cho thuê xe trực tuyến. Ví dụ, nó không phù hợp để chạy tốc độ cao, không có thân cây, không có cửa xe trái và cấu hình đơn giản. Hàng trăm triệu tài chính của Hoa Kỳ chỉ đủ Để cung cấp lý tưởng một và xây dựng bán hàng trực tiếp, giao hàng và sau khi các hệ thống), vì vậy chúng tôi trong một lý tưởng và xử lý điện.Được hiểu rằng D1 Plus đề cập đến khái niệm thiết kế taxi đặc biệt cho Tokyo và London. Để tránh người dùng cho thuê xe trực tuyến thường quên hành lý của họ trong cốp xe Đối với cảnh đi chung xe. Hãy xem xét).Đồng thời với D1 Plus, có hai ghế độc lập trong hàng thứ hai và thứ ba.Do việc cắt giảm dự án, Liu Youbo, người quản lý dự án của D1 Plus, đặc biệt chán nản. Li Xiang nói rằng anh ta đã bị dừng lại như một sản phẩm đau lòng của trẻ em. Vào thời điểm đó, anh ta đã làm công việc tâm lý của mình nhiều lần. Trở thành lý tưởng L9, L8 và anh ấy là người quản lý dự án L7.D1 Plus