4 công ty xe hơi rõ ràng không chiến đấu với chiến tranh định vị các thương hiệu xa xỉ: Teslabian

Kể từ đầu năm, việc giảm giá hàng đầu của Tesla đã khiến các thương hiệu xe năng lượng mới như Xiaopeng và Wenjie theo dõi, và sau đó cuộc chiến giá đã lan truyền từ lĩnh vực năng lượng mới sang phương tiện nhiên liệu truyền thống. Tide đến điểm cao. Theo thống kê không đầy đủ, gần 50 thương hiệu xe hơi đã được thêm vào cuộc chiến giá thông qua các hình thức khác nhau như hạ cánh chính thức và trợ cấp.Các biện pháp giảm giá có thể hình thành một hiệu ứng kích thích nhất định đối với doanh số trong thời gian ngắn, nhưng không thể trở thành tiêu chuẩn.Mặt khác, nhiều thương hiệu đã giảm giá và giảm giá cũng khiến một số người tiêu dùng có tâm lý xem tiền tệ.Ngoài lý tưởng và Weilai, một số thương hiệu xa xỉ quốc tế cũng đã đưa ra một tuyên bố sẽ không theo dõi với Tide giảm giá thị trường.Giám đốc điều hành toàn cầu của Audi, Du Siman nói rằng khi anh đến thăm Trung Quốc vài ngày trước, ông đã nói về cuộc chiến giá cả khốc liệt ở thị trường Trung Quốc rằng Audi sẽ không theo nhịp điệu của mỗi vòng chiến tranh giá, nhưng nó sẽ quan sát cẩn thận các hành động của Các đối thủ cạnh tranh vì nó sẽ có mối quan hệ. Quyết định chiến lược của Audi.Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Porsche Trung Quốc, Ke Shimai nói rằng Porsche sẽ không theo đuổi giá cả và khối lượng bán hàng quá mức, nhưng ông sẽ không đầu tư vào cuộc chiến giá cả với các thương hiệu năng lượng mới khác.Từ quan điểm của các chuyên gia, các đặc điểm chung của giá được đề cập ở trên là các công ty xe hơi này được định vị là các thương hiệu xa xỉ cao. Việc giảm giá có thể gây hại cho hình ảnh thương hiệu ở một mức độ nhất định, vì vậy chúng sẽ không dễ dàng tham gia vào Cuộc chiến giá cả.Tuy nhiên, vì mục tiêu của quốc gia mới sắp được thực hiện, nếu bạn bè và thương nhân đã giảm giá sau tháng 5, các thương hiệu này có thể tiếp tục bỏ qua và chọn giá không?Một số chuyên gia nói thẳng rằng đối với một thị trường quyết liệt như vậy, đối với thương hiệu ô tô của C C, nếu không có khả năng cao cấp hoặc con hào, thì giá bằng lời nói này không làm giảm giá. Dưới cùng chất lượng, giá giảm giá là tự nhiên.Nhìn thấy tiếng hét này, BYD và Tesla thực sự cười …