Quá trình truyền tải tích hợp Tesla được đặt câu hỏi để tăng chi phí sửa chữa xe. Một vụ va chạm nhỏ có thể được sửa chữa bởi 110.000

Máy khổng lồ nặng 410 tấn \”bị bắn phá\”, đơn giản hóa hơn 70 thành phần cần thiết để dập và hàn sản xuất ô tô truyền thống thành một, trong vòng chưa đầy hai phút trong một lần chết, một bước tại chỗ.Tesla giới thiệu công nghệ truyền hình tích hợp cho Trung Quốc và là người đầu tiên sử dụng trên mô hình Model Y.Theo báo cáo \”Tin tức kinh tế hàng ngày\”, một vài ngày trước, các nhân viên có liên quan của Tesla cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng sản xuất tấm đáy phía sau mô hình y đã áp dụng một công nghệ tích hợp công nghệ chết tích hợp.So với quy trình sản xuất truyền thống, khi tấm phía sau mô hình y của quá trình castcasting tích hợp bị va chạm, sẽ không có tình huống nào của cơ thể xe do sự tồn tại của các mối hàn và mối hàn có thể bị rách, có thể cải thiện An toàn của chiếc xe.Tuy nhiên, Tesla cũng đã bị người tiêu dùng đặt câu hỏi. Một số cư dân mạng nói rằng công nghệ tích hợp Tesla tích hợp đã trở thành một \”lời nguyền chặt chẽ\” với người được mọi người định hướng, và tăng đáng kể chi phí và tỷ lệ bảo hiểm sửa chữa xe.Một số cư dân mạng nói rằng \”giảm giá xe của Tesla dường như cho phép người tiêu dùng, nhưng tôi không biết rằng có thể thay thế toàn bộ phí bảo trì trên bầu trời của toàn bộ cơ thể vì công nghệ truyền tải tích hợp.\” Nó tương đương với việc thay đổi ô tô . \”Song Jian, một giáo sư tại Khoa Kỹ thuật ô tô của Đại học Tsinghua, đã giới thiệu rằng công nghệ truyền hình tích hợp có thể làm giảm nhiều liên kết phức tạp của công nghệ sản xuất truyền thống và có lợi thế trong việc giảm chi phí và giảm trọng lượng cơ thể.Tuy nhiên, cũng có một vấn đề về sửa chữa kém trong khuôn tích hợp. Một khi bộ phận bị hỏng, các thành phần mới phải được thay thế. Chi phí bảo trì cao hơn so với các bộ phận sản xuất quy trình truyền thống.Trước đó, một tai nạn mô hình y đã xảy ra vào tháng 2 năm ngoái. Phía sau của chiếc xe không bị mất nghiêm trọng về mặt thị giác, nhưng nó đã được thông báo bởi các tuyên bố của Tesla.Chủ sở hữu sau đó lên tiếng rằng chiếc xe mới chỉ có 280.000 nhân dân tệ, tốt hơn so với phế liệu.Về vấn đề này, nhân viên của Tesla liên quan đến Tesla nói rằng một khi tai nạn như vậy xảy ra, sau khi chi phí bảo trì sau khi phải chịu trách nhiệm cho công ty bảo hiểm và chủ sở hữu không cần phải lo lắng.Trừ khi chủ sở hữu không mua bảo hiểm.Ngoài ra, tai nạn năm ngoái không phải là một gói hấp thụ sốc đơn giản, nhưng toàn bộ phần xe phía sau đã bị phá vỡ. Chi phí bảo trì tổng thể là khoảng 110.000 nhân dân tệ, không phải là gần 200.000 nhân dân tệ.Sau khi đánh giá, công ty bảo hiểm cuối cùng đã mất tất cả xe tai nạn và chiếc xe tai nạn thuộc sở hữu của công ty bảo hiểm. Khoản bồi thường đã được trao cho chủ sở hữu.