Thương hiệu xa xỉ của Honda Acura chính thức rút khỏi thị trường Trung Quốc và trở thành lịch sử

Tin tức vào ngày 9 tháng 1, trang web chính thức của GAC \u200b\u200bAcura đã không thể mở và thương hiệu cuối cùng đã trở thành lịch sử ở Trung Quốc.Ngay từ tháng 4 năm ngoái, GAC Acura đã chính thức tuyên bố rằng họ sẽ chính thức rút khỏi thị trường Trung Quốc kể từ năm 2023.Vào thời điểm đó, để thúc đẩy hơn nữa việc thực hiện chiến lược điện khí hóa, GAC Honda sẽ tích hợp đầy đủ các tài nguyên thương hiệu GAC Acura và tham gia vào nguyên nhân điện khí hóa.Kể từ năm 2023, GAC Honda sẽ không còn sản xuất và bán các sản phẩm hiện có của thương hiệu GAC Cowing.Theo dữ liệu, Acura là một thương hiệu xe hơi cao thuộc Công ty Honda Motor của Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu xe hơi sang trọng đầu tiên của Nhật Bản. Nó rất phổ biến ở Hoa Kỳ và từng thách thức vị trí thị trường của BBA.\”Acura\” tiếng Anh của nó có nguồn gốc từ \”Acacuracy\” Latin, đánh dấu hình ảnh caliper để đo kỹ thuật, phản ánh công nghệ sản xuất xe hơi tinh tế và theo đuổi sự hoàn hảo.Acura gia nhập thị trường Trung Quốc vào năm 2006 và bắt đầu hợp tác với GAC vào năm 2016 để chuyển đổi nó.Sau khi ACURA sản xuất trong nước, đây là một trong những thương hiệu xa xỉ đang phát triển nhanh nhất trên thị trường Trung Quốc. Năm 2016, tốc độ tăng trưởng của năm -tăng 120%. Năm 2017, khối lượng doanh số tích lũy vượt quá 16.300 đơn vị, cao nhất Acura kể từ khi vào Trung Quốc.Tuy nhiên, sự hấp dẫn của thương hiệu không tốt bằng BBA ở Trung Quốc. Ngoài ra, mô hình có ít lựa chọn hơn, giá cả cũng cao và sự cạnh tranh tiếp theo là yếu. Năm 2018, doanh số của Acura ở Trung Quốc đã giảm xuống còn 7.337 đơn vị, A A, A A năm -giảm 55,11%., giảm 65,36%.