Yêu cầu thế giới giảm giá 30.000 xe.

Vào ngày 13 tháng 1, AITO đã yêu cầu thế giới rằng M5 EV và M7 của ngành công nghiệp được hỏi sẽ bị giảm, và gói vốn chủ sở hữu tối đa cũng được gửi đi.Cụ thể: Phiên bản tiêu chuẩn ổ đĩa phía sau M5 EV là 259.800, giảm 28.800, phiên bản hiệu suất dẫn động bốn bánh của M5 EV là 289.800, giảm 30.000; phiên bản M7 thoải mái 289.800, giảm 30.000; giảm 30.000.Sau khi giảm giá, giá của M5 EV về cơ bản giống như phiên bản ổ đĩa phía sau của Tesla Model Y. Giá của phiên bản M7 Luxury về cơ bản giống như thời lượng pin dài của mô hình y.Tuy nhiên, theo The Rise News, trong chuyến thăm của một cửa hàng Huawei ở Thượng Hải vào ngày 14 tháng 1, người ta thấy rằng có rất ít người tiêu dùng đã theo dõi chiếc xe.Một nhân viên bán hàng nói rằng cửa hàng nằm trên tầng hai của trung tâm thương mại và người tiêu dùng mua xe ban đầu ít hơn. Một lý do khác là tin tức rằng việc giảm giá có thể không được truyền cho người tiêu dùng.Đối với việc giảm giá đến mức của Tesla mục tiêu, nhân viên bán hàng nói, \”Không thể nói rằng không phải là không theo dõi giảm giá của Tesla. Chúng tôi không giảm giá. Chúng tôi hy vọng sẽ thúc đẩy khối lượng bán hàng cho các mô hình mà Doanh số không cao lắm. Trên thực tế, trước khi giảm giá, nó cũng sẽ giảm giá tương đối tốt. \”Vào tháng 1 năm ngoái, Yu Que Trong \”Phim nghi lễ xe hơi toàn cầu và sự thiếu hụt, tình huống thiếu phim và thiếu phim và thiếu phim trên thế giới sau đây, nó ít hơn 300.000.\” \”Trong năm đầu tiên, đó là một phép lạ để đạt được 100.000 đến 200.000 đơn vị. \”Cuối cùng, khối lượng bán hàng là khoảng 75.000 đơn vị vào năm 2022, trong đó khoảng 57.000 M5 đã bán M5.