Batch đầu tiên của xe bán tải Ford Raptors sẽ bị buộc phải buộc phải bỏ các chủ sở hữu xe hơi trung bình 53.000 nhân dân tệ mỗi năm

Hiện tại, hầu hết các khu vực trong nước vẫn thực hiện chính sách chất thải 15 năm của những chiếc xe bán tải. Ngay cả những chiếc xe bán tải sang trọng cũng không thể thoát khỏi số phận của phế liệu bắt buộc.Được biết, lô xe bán tải Ford Raptor đầu tiên đã gia nhập thị trường Trung Quốc thông qua nhập khẩu song song vào năm 2008. Theo chính sách phế liệu 15 năm, Raptor đầu tiên sẽ mở ra các phế liệu bắt buộc vào năm 2023.Đối với chủ sở hữu xe tải Raptor, giá của chiếc xe không rẻ vào thời điểm đó và giá nhập khẩu song song vượt quá 800.000 nhân dân tệ. Nó được tính toán trong 15 năm trong 15 năm.Điều này được hiểu rằng các xe bán tải trong nước 15 năm hoặc 600.000 km là các quy định về phế liệu bắt buộc. Lý do chính là khi là một phương tiện vận chuyển hàng hóa, tổn thất cơ học sau 5-8 năm sẽ dẫn đến và có một số nguy cơ an toàn nhất định trong xe.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, những chiếc xe bán tải cũng đã bắt đầu cho thấy các đặc điểm của tư nhân hóa, chẳng hạn như Great Wall Guns và Ford Raptors, thường được sử dụng bởi những chiếc xe riêng, cũng làm nổi bật sự phân tán không hợp lý của thẻ nhận trong 15 năm.Về vấn đề này, một số khu vực ở Trung Quốc đã dần dần mở ra 15 quy định chất thải đối với thẻ nhận. Các giám đốc điều hành không có thời gian bị loại bỏ thẻ nhận 600.000 km bị loại bỏ.