Giảm giá của Tesla xuống còn 200.000 cư dân mạng không thể không đặt hàng

\”Tôi sẽ đặt hàng nếu giá giảm trở lại.\” Đầu năm 2023, đặc biệt đặc biệt đặc biệt, đặc biệt đặc biệt, SLA đã giảm giá của tất cả các mô hình tại các thị trường khác nhau trên thế giới. Lấy thị trường Trung Quốc làm ví dụ, phiên bản lái xe phía sau Model 3 đã giảm 36.000 nhân dân tệ và Chỉ có 229.900 nhân dân tệ bắt đầu, lập kỷ lục thấp về giá của Tesla. Đánh giá từ phản ứng thị trường, trận chiến giá của xe điện chưa thực sự ra mắt. Mặc dù một số thương hiệu năng lượng mới trong nước đã theo dõi chương trình khuyến mãi giảm giá, như Xiaopeng, câu hỏi , v.v., các công ty xe hơi truyền thống như BMW, Mercedes -benz và Volkswagen đã không thực hiện tương ứng với báo cáo tương ứng tương ứng. Gần đây, trang web truyền thông công nghệ nổi tiếng mà Verge đã phỏng vấn một số thương hiệu xe hơi và hỏi liệu họ có cũng đang xem xét giảm giá. \”Chúng tôi không có kế hoạch sửa đổi chiến lược giá hiện tại của chúng tôi, điều này phản ánh trải nghiệm khách hàng chất lượng cao và toàn diện mà Mercedes-Benz mong đợi.\”Người phát ngôn của BMW nói với việc giảm giá:\” Từ quan điểm của thương hiệu BMW, tôi có thể nói với mọi người rằng xe điện của chúng tôi không có kế hoạch giảm giá.Không chỉ vậy, BMW gần đây đã tăng giá của hầu hết các mô hình ở nhiều thị trường trên thế giới. Người phát ngôn của thị trường BMW Australian đã giải thích như vậy về điều chỉnh giá: \”BMW liên tục xem xét cấu trúc giá của nó trong suốt cả năm và xem xét Nó. Nhiều yếu tố khác nhau.Tuy nhiên, chúng tôi luôn cam kết đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi duy trì định vị thích hợp và cung cấp các đề xuất giá cả cạnh tranh cho khách hàng của chúng tôi trên thị trường.Giám đốc điều hành của Tập đoàn Volkswagen OBOCO cũng cho biết vào đầu tuần này rằng Audi, Porsche và các thương hiệu khác không có kế hoạch giảm giá, nhưng tập trung vào \”tăng trưởng lợi nhuận\”: \”Chúng tôi có một chiến lược giá rõ ràng và sẽ là một chiến lược giá cả rõ ràng và chúng tôi Will và chúng tôi sẽ là một chiến lược giá rõ ràng, và chúng tôi sẽ và chúng tôi sẽ. Trọng tâm là độ tin cậy, chúng tôi tin vào sức mạnh của các sản phẩm và thương hiệu của chúng tôi.\”Ngoài ra, Modern và GM cũng tuyên bố rằng họ không có ý định theo dõi giá. Đối với các thương hiệu truyền thống này, lý do không giảm giá có thể là do việc giảm giá sẽ khiến nó trông giống như một thương hiệu giảm giá, không phải là\” xa xỉ \” Thương hiệu. Đây có thể là nơi Tesla có thể chiến đấu tốt nhất chống lại các đối thủ cạnh tranh truyền thống. Nhưng câu hỏi đặt ra là, các thương hiệu khác có thể được thực hiện trong bao lâu trong cuộc tấn công giảm giá liên tục của Tesla? Giảm giá tại báo cáo tài chính, nhiều người muốn mua xe điện Tesla, nhưng có thể không đủ khả năng, vì vậy điều chỉnh giá của chúng tôi trên thị trường cũng sẽ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thông thường. Cho đến nay vào tháng 1, chúng tôi đã Nhìn thấy trật tự hàng năm mạnh nhất trong lịch sử và khối lượng đặt hàng gấp đôi năng lực sản xuất. Tesla cũng đã nêu trong báo cáo tài chính rằng kiểm soát chi phí và đổi mới chi phí dai Bất kỳ nhà sản xuất nào khác của hơn 2023, và cuối cùng đã đạt được thành công lâu dài.