Weilai: Chỉ có 24%số tiền sạc của chính họ đã tính phí Weilai Byd và Tesla.

Vài ngày trước, Weilai Automobile đã phát hành \”Báo cáo dịch vụ điện đường cao tốc mùa xuân 2023\” Tiết lộ: Tổng cộng 1,245 triệu dịch vụ thay thế điện, hơn 900.000 dịch vụ sạc, gần 200.000 bảo đảm dịch vụ và 13.700 nâng cấp pin.Trong số đó, 372.300 trao đổi điện miễn phí ở tốc độ cao và thời gian chờ trung bình của giai đoạn cao điểm là 13,08 phút.Về vấn đề này, Qin Lihong, chủ tịch của Weilai Automobile, cho biết tại cuộc họp truyền thông truyền thông rằng Travel Festival Travel là một bài kiểm tra áp lực. Ít nhất đối với người dùng Weilai, bây giờ không có thách thức lớn khi lái xe điện.Hiện tại, số lượng các trạm điện Weilai đã đạt đến 1313, trong đó đạt được 348 trạm điện có tốc độ cao. Ngoài ra, Weilai cũng có 13.629 cọc sạc.Số lượng cọc sạc trong Weilai tăng lên, không chỉ các chủ sở hữu của Weilai, mà còn các thương hiệu không phải là các thương hiệu khác.Theo phần giới thiệu chính thức, trong lễ hội mùa xuân năm nay, các đơn đặt hàng dịch vụ tính phí của Weilai đã vượt quá 900.000 lần, trong đó chỉ có 24%các dịch vụ điện đến từ thương hiệu. Thương hiệu xe ba bên.Và dữ liệu cho thấy chủ sở hữu BYD và Tesla sử dụng sạc Weilai nhiều nhất, chiếm 17,6%và 15,8%, tương ứng.Mặc dù Tesla cũng đã xây dựng một đống sạc ở Trung Quốc, nhưng nó chỉ có thể được sử dụng bởi chính Tesla và nó vẫn chưa được mở cho các thương hiệu khác.Tại cuộc họp, Qin Lihong kêu gọi các công ty xe hơi xây dựng một đống sạc và mở giao diện sạc.Rốt cuộc, cơ sở hạ tầng của xe điện vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển. Các công ty xe hơi cần xem xét rằng du lịch người dùng là một chuỗi hoàn chỉnh. Nếu đống sạc được chế tạo, nó sẽ không được mở cho nhau.