Tesla model y vô lăng tốc độ cao giảm: Chủ sở hữu đã được trả lại cho $ 104 cho phí bảo trì

Gần đây, một số chủ sở hữu mô hình Tesla đã chia sẻ \”những cảnh ly kỳ\” mà họ gặp phải trên nền tảng xã hội của họ.Theo đó, người mẫu của anh ta đã nhặt được một tuần. Tuy nhiên, khi một gia đình đang lái xe ở tốc độ cao, tay lái đột nhiên rơi xuống. May mắn thay, anh ta không thể dừng lại phía sau. Sau khi gọi một đoạn giới thiệu để sửa chữa, Tesla Trung tâm dịch vụ cũng tính phí cho anh ta hơn 100 đô la cho phí sửa chữa.Sau đó, chủ sở hữu đã ra mắt một cuộc bỏ phiếu trên phương tiện truyền thông xã hội và hơn 80%cư dân mạng đã hỗ trợ chủ sở hữu để bồi thường cho một chiếc xe mới thay vì tiếp tục lái chiếc xe \”tai nạn\” của mình vừa được sửa chữa.Sau khi tiếp xúc với sự cố này, nó đã thu hút được mối quan tâm rộng rãi, bao gồm nhiều phương tiện truyền thông trong và ngoài nước. Gần đây, vụ việc đã phát triển hơn nữa: quan chức Tesla nói rằng không có khiếm khuyết chất lượng trong xe, nhưng nó không có thiện chí, nhưng Nó không có thiện chí. Mô hình Y của chủ sở hữu sẽ được mua lại và cung cấp một chiếc xe tay ga. Trong tương lai, nó cũng sẽ được cung cấp cho chủ sở hữu của một mô hình mới Y. Ngoài ra, Tesla, được thay thế bằng $ 104 Chi phí bảo trì được tạo ra bởi vô lăng trước đó, đã được trả lại cho chủ sở hữu.