ARC Graphics Card DX11 Hiệu suất trò chơi là 50%!Intel vẫn còn lạc quan: năm nay, nó sẽ bán được 4 triệu đô la Mỹ doanh thu

Hiệu suất kém của card đồ họa ARC đã khiến Intel dẫn đến nhiều người dùng và chính thức phản hồi lại để đảm bảo rằng hiệu suất chơi game API truyền thống và DirectX 11 được cải thiện trên GPU ARC.Ban đầu báo cáo trong các bình luận của Linustechtips rằng các tổ chức kỹ thuật đã nhìn thấy \”Tomb Raider\” về việc sử dụng card đồ họa ARC A770 và chứng kiến \u200b\u200b50%sự khác biệt về hiệu suất GPU giữa DirectX 11 và 12.DirectX 11 và phiên bản API cũ khác với DirectX 12 được cập nhật, Vulkan và các API hiện tại khác.Công nghệ API trước đó yêu cầu hầu hết việc xử lý trình điều khiển đồ họa, từ chức năng nâng cao đến card đồ họa tùy chỉnh với hiệu suất thấp.GPU được yêu cầu xử lý nhiều công việc trò chơi hơn để giảm gánh nặng từ các nhà phát triển trò chơi. Họ muốn tối ưu hóa sự xuất hiện của trò chơi.Với Vulkan và API DX12 hiện tại, chương trình khuyến mãi không còn phụ thuộc vào trình điều khiển đồ họa, mà nó phụ thuộc vào công cụ đồ họa của trò chơi.Hiện tại, các nhà phát triển trò chơi cần xử lý trách nhiệm tối ưu hóa đồ họa, đặc biệt là trong các hệ thống yếu hơn và đặt các nhiệm vụ vào mã trò chơi để chịu gánh nặng này.Một ví dụ về khía cạnh này là phân bổ bộ nhớ video.Intel đã không chú ý đến API đồ họa trong một thời gian dài vì họ đã không phát triển GPU trong nhiều năm.Bây giờ, với card đồ họa ARC Series của công ty, họ phải bắt kịp các công ty đã tập trung vào các công nghệ như vậy trong nhiều năm, các đối thủ cạnh tranh của công ty AMD và NVIDIA.Việc công ty không có sự riêng tư của DirectX 11 và API cũ đã khiến Intel thừa nhận rằng phải mất một thời gian dài để hiểu và tìm ra một giải pháp làm hỏng IGPU và DGPU hiện tại của nó.\”Phần mềm chúng tôi đã đăng trên card đồ họa độc lập rõ ràng là kém\”, Geelsinger nói.\”Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có thể sử dụng các ngăn xếp phần mềm đồ họa tích hợp, nhưng nó không thể đáp ứng mức độ hiệu suất và khả năng tương thích trò chơi mà chúng tôi cần. Do đó, chúng tôi đã không đạt được mục tiêu 4 triệu đơn vị trong lĩnh vực đồ họa độc lập. Phát hành phần mềm tốt hơn. \”\” Mặc dù chúng tôi sẽ không đạt được mục tiêu đơn vị GPU của mình, chúng tôi vẫn dự kiến \u200b\u200bsẽ đạt được hơn 1 tỷ đô la doanh thu trong năm nay. Trong quý hai, chúng tôi đã bắt đầu tăng card đồ họa Intel Arc của máy tính xách tay, các nhà sản xuất OEM bao gồm Samsung , Lenovo, Hongji, Hewlett -packard và Asus. \”Intel vẫn bày tỏ một cách tự tin.